Chi tiết tin tức

200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh

Thời gian đăng: 09-08-2019 19:59 | 274 lượt xemIn bản tin

 

Triển lãm và hội thảo quốc tế về quốc phòng và an ninh tại Việt Nam (DSE Vietnam 2019) sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 2 – 4/10.

 

Triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh 2019 quy tụ 200 thương hiệu

 

Trên quy mô 5.000m2, triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 200 thương hiệu, bảy khu gian hàng quốc gia của các nước như: Liên bang Nga, Ukraina, Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Ấn Độ và Israel cùng với hai khu gian hàng của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an với lượng khách tham quan chuyên ngành ước tính khoảng 5.000 lượt người. 

Một số tập đoàn lớn trên thế giới như Rostec, Rosoboronexport, Ukspecexport, Lockheed Martin, Airbus, MBDA, Brahmos, IAI, AutoGyro, Starks Motors, Kamaz, Uaz, Arsenal, Hammar sẽ góp mặt tại DSE 2019.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày và trình diễn công nghệ, ban tổ chức sẽ tiến hành các hoạt động kết nối doanh nghiệp tham dự với các cơ quan chủ quản, doanh nghiệp quân đội và công an, các đơn vị nghiên cứu; các hoạt động đón tiếp các đoàn quân sự và an ninh các nước tới tham quan và làm việc tại triển lãm. 

Sự kiện này được kỳ vọng sẽ là một hoạt động thường xuyên góp phần quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng do Việt Nam sản xuất với các đối tác nước ngoài từ đó tìm kiếm cơ hội xuất khẩu, nâng cao vị thế, uy tín của các doanh nghiệp quân đội. 

Đồng thời, các cơ quan chủ quản, doanh nghiệp quân đội, các đơn vị nghiên cứu có cơ hội học hỏi, nắm bắt công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng của các nước trên thế giới từ đó mở rộng và thắt chặt hợp tác quốc tế trong lĩnh vực quốc phòng.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ là một bước chuẩn bị và là một trong những hoạt động hướng tới vai trò chủ nhà của Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN lần thứ 14 (ADMM) vào năm 2020 tại Việt Nam.

(Cố vấn an ninh INVICO)

Bình luận