Chi tiết tin tức

Bảo vệ Ngân Hàng

Thời gian đăng: 29-10-2016 16:30 | 2081 lượt xemIn bản tin

INVICO – CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÂN HÀNG 



Ngân hàng nơi giao dịch tiền bạc thường xuyên, cũng là điểm ngắm để thực hiện những hành vi trộm cắp, cướp giật của những kẻ lưu manh. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, hiện nay tại các ngân hàng lớn đã được trang bị các trang thiết bị kĩ thuật hiện đại nhằm phát hiện kịp thời những hành vi gian lận, trộm cướp. Tuy nhiên, việc phát hiện cần phải kết hợp chặt chẽ với việc bắt giữ tội phạm thì mới tránh được thiệt hại cho ngân hàng.
Nhưng trước khi công an kịp đến, những tên tội phạm sẽ tìm mọi cách để thoát thân, thông thường, để thoát được chúng sẵn sàng làm hại bất kì ai làm cản trở việc chạy trốn của chúng. Điều này không chỉ gây nguy hiểm cho người làm trong ngân hàng, mà còn gây nguy hiểm cho cả khách hàng đến ngân hàng để thực hiện các giao dịch.

Tâm lý chung của một khách hàng khi tới giao dịch là muốn được đảm bảm an toàn tuyệt đối về tài sản cũng như tính mạng và sức khỏe của mình. Và một ngân hàng muốn phát triển bền vững thì cần phải có một lực lượng Bảo vệ Ngân Hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng ứng phó với mọi đối tượng tội phạm. Bảo vệ an toàn tuyệt đối về tài sản, tính mạng và sức khỏe cho khác hàng và cán bộ công nhân viên đang làm việc tại đây.

Ngoài những yêu cầu và nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ngân hàng trong ngân hàng. Thì khi cần thiết, nhân viên bảo vệ ngân hàng cũng cần tham gia vận chuyển tiền tới các các cây hoặc từ ngân hàng chính tới các chi nhánh. Việc này yêu cầu bảo vệ ngân hàng cần phải thực hiện đúng theo yêu cầu và sắp xếp của người giám sát có thẩm quyền của ngân hàng cũng như chú ý các phương tiện đi lại và những kẻ xấu để đảm bảo việc chuyển tiền diễn ra thành công và an toàn.

Ngoài ra, nhân viên bảo vệ ngân hàng cũng cần đảm bảo mọi thông tin về việc chuyển tiền cần phải bí mật, không được tiết lộ với bất cứ ai. Trong quá trình vận chuyển tiền trên đường, nếu có bất cứ sự cố hay vấn đề gì xảy ra nhân viên bảo vệ ngân hàng cần phải nhanh chóng xác nhận tình huống và có cách xử lý kịp thời tránh thất thoát tiền bạc của ngân hàng.

Nhiệm vụ cơ bản và quan trọng nhất của bảo vệ ngân hàng là luôn bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngân hàng. Do đó nếu có bất cứ điều gì xảy ra thì an toàn luôn là ưu tiên đặt lên hàng đầu.

 

Bảo Vệ Ngân Hàng

INVICO - Khống chế Cướp Ngân Hàng 

 

Để đáp ứng nhu cầu đó Công ty vệ sỹ INVICO chúng tôi đã chuẩn bị riêng một lực lượng bảo vệ được huấn luyện nghiệp vụ vững vàng,có tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, đội ngũ vệ sỹ của chúng tôi còn được trang bị những kĩ năng giao tiếp, tạo được sự thân thiện đối với khách hàng khi tới để thực hiện giao dịch.

 

Mục Tiêu xác định bảo vệ ngân hàng chuyên nghiệp INVICO là :


 
+ Đề phòng kẻ xấu đội lốt khách hàng, nhân viên Bảo vệ phải có kinh nghiệm để phân loại đối tượng và phát hiện ra kẻ khả nghi trước khi gây án, đưa ra các biện pháp thích hợp ngăn chặn ngay.
+ Đề phòng kẻ xấu trà trộn vào móc túi ăn cắp đồ của khách hàng nhân viên Bảo vệNgân Hàng phải có phương án bảo vệ tầm xa nhằm phát hiện ra những ai lảng vảng đi lại nhiều, mắt hay liếc ngang liếc dọc vào khách hàng, đặc biệt là gần bàn giao dịch.
+ Đề phòng kẻ xấu làm các động tác giả đánh lạc hướng làm nhân viên Bảo vệ sơ hở mất cảnh giác để đột nhập vào ngân hàng.
+ Những khách hàng rút lượng tiền mặt lớn nhân viên Bảo vệ phải đề cao cảnh giác với những người xung quanh họ và cần theo dõi, ngầm bảo vệ họ khi ra xe, khách hàng bỏ tiền vào cốp xe khi chạy ra khỏi mục tiêu.
+ Nhắc nhở khách hàng, tuân theo các nội quy chung của ngân hàng.

Phương châm làm việc của dịch vụ bảo vệ ngân hàng INVICO:
 

+ Bảo vệ phải giữ kín bí mật không được tiết lộ những bí mật của ngân hàng như: mã số khóa, sơ đồ hệ thống báo động, phòng chống trộm cắp lượng tiền mới nhập về, quy luật làm việc của nhân viên ngân hàng.
+ Nhân viên Bảo vệ phải tỏ ra lịch sự đối với khách hàng của ngân hàng nhưng tuyệt đối không được quá thân mật, dẫn đến hành động bất nhã.
+ Nhân viên Bảo vệ ở ngân hàng phải làm theo phương châm nghe mà không nghe, nhìn mà không nhìn, tức là phải tập trung các giác quan của con người để làm việc, tất cả mọi quan sát, nghe ngóng phải giữ bí mật , lịch sự.
+ Nhân viên Bảo vệ phải am hiểu tường tận các ngõ ngách và các khu vực trọng yếu của ngân hàng.
+ Nhân viên Bảo vệ phải xác định được ngày, giờ cao điểm trong ngân hàng.

 


Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

-----------oo0oo--------------
CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ INVICO
Đ/c :
Số 96A Nguyễn Duy Trinh, phường Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An
ĐT: 0238 3586332 - Mobile: 0904 932 889 
Email:  lehunginvico@gmail.com

Bình luận