Chi tiết tin tức

BẢO VỆ PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN

Thời gian đăng: 17-06-2021 16:28 | 480 lượt xemIn bản tin

Bảo vệ, giữ gin an ninh, đảm bảo an toàn tài sản tính mạng sức khỏe của cán bộ, bác sĩ, y tá, hộ lý, và bệnh nhân người nhà bệnh nhân tại các bệnh viện

Dịch vụ bảo vệ bệnh viện của công ty bảo vệ vệ sĩ INVICO được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và kỷ luật.

Nhân  viên bảo vệ an ninh INVICO đang làm nhiệm vụ tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Ảnh: Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống

 

Phòng khám, bệnh viện là cơ sở y tế công cộng, nơi thăm khám, điều trị của người dân, đây là nơi tập trung các chuyên viên y tế gồm các bác sĩ nội và ngoại khoa, các y tá, các kỹ thuật viên xét nghiệm cận lâm sàng. Mỗi ngày tại các bệnh viện, phòng khám số lượng bệnh nhân, phương tiện ra vào là vô cùng lớn, bệnh nhân gồm tất mọi tầng lớp, giới tính, hoàn cảnh không giống nhau… Do đó mà vấn để duy trì đảm bảo an ninh trật tự tại các bệnh viện được coi là vô cùng khó khăn và phức tạp.

Công tác đảm bảo an ninh cho bệnh viện là một nhiệm vụ quan trọng bởi vì bệnh viện là nơi tập trung rất đông người, hầu hết các bệnh viện luôn ở trong tình trạng quá tải vì quá đông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Không giống như ở trường học, cơ quan, nhà hàng nhân viên bảo vệ không cần phải hỗ trợ mọi người. Ở bệnh viện, nhân viên bảo vệ ngoài việc đảm bảo an ninh còn có nhiệm vụ hỗ trợ các bệnh nhân và xe cứu thương.

Nhân viên công ty dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO đang làm nhiệm vụ tại khoa cấp cứu bệnh viện.

Nguồn tư liệu: Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống

Dịch vụ bảo vệ bệnh viện

Như chúng ta đã biết, bệnh viện là nơi có rất nhiều người qua lại với nhiều thành phần khác nhau khiến cho tình hình rất phức tạp. Chỉ tính riêng lượng bệnh nhân đến bệnh viện nhập, xuất viện cũng không thể kiểm soát được, huống gì là cả người nhà bệnh nhân hay đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế, các y bác sỹ làm việc tại đây. Chính điều đó đã tạo cơ hội cho kẻ gian trà trộn đột nhập vào bệnh viện với ý đồ trộm cắp tài sản của bệnh viện, bệnh nhân...

Thực tế đã phản ánh rất rõ điều này, hiện nay tình trạng trộm cắp, cướp giật tại bệnh viện diễn ra rất phổ biến với mức độ ngày càng nghiêm trọng. Đáng nói hơn tình trạng lộn xộn, mất an ninh, trật tự tại không ít bệnh viện đã làm giảm đáng kể uy tín, hiệu quả của công tác khám chữa bệnh cho người dân. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, bệnh nhân luôn cảm thấy không an tâm khi điều trị vì lo lắng về tài sản của mình liệu có bị mất mát gì hay không. Còn với các bác sĩ hoặc cán bộ điều dưỡng cũng vậy, họ rất sợ bị ảnh hưởng bởi nếu như trang thiết bị và cơ sở vật chất tại bệnh viện thì bị kẻ gian lấy mất, chính họ là người phải chịu trách nhiệm đầu tiên.

Đặc biệt hơn, một vấn đề nổi cộm hiện nay đó là tình trạng hành hung bác sĩ của người nhà bệnh nhân. Ngoài ra, người nhà bệnh nhân cũng có những hành động thái quá dẫn tới việc đập phá tài sản của bệnh viện, đặc biệt họ còn gọi các băng nhóm xã hội đen tới hăm dọa đội ngũ y tác, bác sỹ và xem bệnh viện như một “chiến trường” gây ra thiệt hại về tài sản, cơ sở vật chất của bệnh viện.

Thông qua vụ việc trên, tình hình mất an toàn, an ninh trật tự tại bệnh viện thật sự đang ở mức đáng báo động, nó đe dọa trực tiếp tới tính mạng, sức khỏe cho các cán bộ, nhân viên y tế cũng như gây tâm lí hoang mang lo sợ cho bệnh nhân cũng như người nhà của họ. Vậy nên hơn lúc nào hết, việc các bệnh viện nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là điều rất cần thiết.

Nhân viên bảo vệ an ninh INVICO đang làm nhiệm vụ kiểm soát an ninh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Nguồn tư liệu: Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống

Hiểu được nhu cầu đó, Công ty bảo vệ an ninh INVICO đã cho ra đời dịch vụ bảo vệ bệnh viện với mục tiêu mang đến sự yên tâm cao nhất về tình hình an ninh tại bệnh viện. Dịch vụ bảo vệ bệnh viện của INVICO cung ứng đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, bản lĩnh, được trang bị các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại luôn sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống xảy ra tại mục tiêu bảo vệ. Và tin chắc rằng một khi quý khách hàng lựa chọn loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của INVICO đồng nghĩa với việc tình hình an ninh trật tự và tài sản của quý khách sẽ được bảo đảm an toàn xuyên suốt 24/ 24 giờ. Công ty Dịch vụ Bảo vệ An ninh Invico - mang đến cuộc sống bình yên cho mọi người, mọi nhà.

 

Quy trình của dịch vụ bảo vệ bệnh viện:

  • Bước 1: Cử người xuống trực tiếp tìm hiểu về cơ sở vật chất của đơn vị cần Bảo vệ.
  • Bước 2: Căn cứ vào quy mô của bệnh viện và lưu lượng bệnh nhân tới khám chữa bệnh hàng ngày để sắp xếp số lượng Bảo vệ.
  • Bước 3: Căn cứ vào vị trí và tình hình xung quanh bệnh viện để sắp xếp các vị trí cần thiết.
  • Bước 4: Phân công nhiệm vụ cụ thể của từng vị trí như ở cổng, nhà xe, …..
  • Bước 5: Trang bị các trang thiết bị cần thiết, các công cụ hỗ trợ khi tác nghiệp cho các nhân viên.
  • Bước 6: Xây dựng phương án xử lý một số tình huống như: Phát hiện cháy nổ, xuất hiện một số đối tượng làm loạn trong khu vực bệnh viện, phát hiện kẻ gian đột nhập vào khu vực bệnh viện, ….
  • Bước 7: Tổ chức thực hiện.
  • Quý khách có nhu cầu tìm hiểu & sử dụng dịch vụ bảo vệ, hãy liên hệ với Phòng Kinh doanh INVICO để được tư vấn và có quyết định chính xác trước khi triển khai Dịch vụ bảo vệ cho doanh nghiệp của mình:
    Liên hệ với Công ty Dịch vụ Bảo vệ An ninh Invico qua 1 trong các phương thức sau:

  • Gọi vào máy bàn, giờ hành chính: 02383 586332
  • Hoặc điện thoại di động 24h/24h: 0912109338
  • Hoặc gửi yêu cầu vào Email nhansuinvico@gmail.com
  • Các thông tin tham khảo khác mời bấm đường link của website: baoveinvico.com 


  • CAM KẾT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO VỆ CỦA INVICO:
  • Luôn có đội ngũ cán bộ, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Thường xuyên có sự quản lý, giám sát chặt chẽ từ công ty đến mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ chính xác những nội dung đã cam kết với khách hàng.
  • Luôn có đội thanh tra cơ động mạnh từ công ty sẵn sàng hỗ trợ kịp thời, đáp ứng đủ sức mạnh về lực lượng khi cần thiết tại mục tiêu bảo vệ.
  • Khách hàng không phải chịu các chi phí cho việc đào tạo nhân viên, cung cấp trang thiết bị bảo vệ, chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
  • Nhân viên bảo vệ công ty được trang bị đầy đủ đồng phục theo quy định, những công cụ hỗ trợ cần thiết và hệ thống sổ sách, văn bản, báo cáo đáp ứng kịp thời cho công tác bảo vệ tại mục tiêu.
  • Được quyền yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ khi khách hàng thấy rằng họ không đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ.
  • Những thiệt hại xảy ra mà do lỗi của nhân viên công ty, chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ do hai bên ký kết.
  • Xem thêm chi tiêt ->->

Theo Trang thông tin điện tử tổng hợp An ninh 24h

(anninh24h.com.vn)

Bình luận