Chi tiết tin tức

Bảo Vệ Tòa Nhà, Chung Cư, Văn Phòng

Thời gian đăng: 05-10-2019 15:44 | 375 lượt xemIn bản tin

DỊCH VỤ BẢO VỆ TÒA NHÀ TẠI VINH, NGHỆ AN, HÀ TĨNH 

Bảo vệ tòa nhà tại Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh là một trong những dịch vụ an ninh được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đặc biệt là tại các khu vực đông dân cư như thành phố Vinh – Nghệ An, trung tâm thương mại, khu công nghiệp,… INVICO luôn đề cao coi trọng những mục tiêu này nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh

 

bảo vệ tòa nhà


Phương án và nghiệp vụ bảo vệ tòa nhà tại Vinh, Nghệ An – Hà Tĩnh


Cùng với xu thế phát triển chung, quá trình đô thị hóa hiện nay đang diễn ra với tốc độ chóng mặt. Một trong những biểu hiện nổi bật nhất đó là sự mọc lên của rất nhiều tòa nhà chung cư, nhất là ở những thành phố Vinh, Nghệ An – Hà Tĩnh …Suy cho cùng, đây là một thực tế hoàn toàn dễ hiểu bởi lẽ đô thị hóa càng diễn ra nhanh khiến cho giá đất càng tăng cao và đương nhiên trong bối cảnh như thế thì việc tìm giải pháp an cư từ các căn hộ chung cư được xem là tối ưu nhất. Chính vì vậy, để bảo vệ an toàn tính mạng cũng như tài sản của cả tòa nhà và khách hàng thì cần phải có một đội ngũ bảo vệ tòa nhà, cao ốc, văn phòng chuyên nghiệp

Đa phần thị trường Vinh Nghệ An, Hà Tĩnh những tòa nhà thường có quy mô rất lớn, với nhiều tầng khác nhau. Tòa nhà có thể chia làm 2 loại là tòa nhà dùng để sinh sống (chung cư) hoặc tòa nhà dùng làm trung tâm thương mại, văn phòng.
Tuy là 2 loại khác nhau nhưng nhìn chung thì phương án bảo vệ cho tòa nhà là tương tự nhau

 

 

Vị Trí Bảo Vệ Cổng Chính Tòa Nhà tại Vinh, Nghệ An

 

 

Hướng dẫn khách ra vào toà nhà 
Không cho người không có phận sự vào.
Nhiệm vụ quan sát khách ra vào tòa nhà, chú ý đến những đối tượng khả nghi để có thể ngăn chặn kịp thời các đối tượng này.
Điều phối các phương tiện giao thông :  Xe có đăng ký với tòa nhà thì được phép chạy vào bên trong, xe không đăng ký hoặc taxi đậu bên ngoài toà nhà .
Với vị trí bảo vể cổng chính tòa nhà thì tác phong làm việc của nhân viên bảo vệ phải thật sự nghiêm túc, đồng phục chỉnh tề. Hỗ trợ khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ các vị trí khác có sự cố xảy ra.

 

Nhiệm Vụ Bảo Vệ Tầng Hầm Tòa Nhà tại Vinh, Nghệ An

 

Các nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp tại đây sẽ là giám sát hoạt động ra vào của các xe đến tòa nhà. Điều tiết hoạt động ra vào bên ngoài cổng, đảm bảo cho xe cộ lưu thông một cách bình thường, tránh tình trạng ùn tắc giao thông.

Ngoài ra thì đội ngũ nhân viên bảo vệ chung cư, khu vực tòa nhà cao tầng còn phải thường xuyên tuần tra trong bãi xe để có thể nắm bắt được tình hình an ninh cũng như tình hình cháy nổ trong khuôn viên hầm xe.

 

Bảo Vệ Các Tầng Của Tòa Nhà tại Vinh, Nghệ An

 

Ở mỗi tầng sẽ có các nhân viên bảo vệ trực tại các chốt cố định. Các nhân viên này sẽ giám sát mọi hoạt động của khách hàng, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Tuần tra quanh tầng để có thể nhanh chóng phát hiện các sự cố xảy ra tại vị trí của mình.
Bảo vệ được phân công bảo vệ tầng nào thì thường xuyên đi kiểm tra, kiểm soát  tầng đó.
Khi khách thuê văn phòng ra về mà quên khoá cửa, thì bảo vệ kết hợp người có chức năng của toà nhà cao ốc văn phòng  lập biên bản sự việc và dán niêm phong cửa. Đồng thời, điện thoại  cho khách thuê văn phòng biết.
Nếu phát hiện khách, nhân viên văn phòng….hút thuốc không đúng nơi quy định thì nhắc nhở họ.

 

Tuần Tra Bảo Vệ Tòa Nhà Tại Vinh, Nghệ An

 

Thường xuyên tuần tra hết các tầng trong toà nhà nhất là vào ban đêm, trong quá trình tuần tra phải chú ý những vị trí trọng điểm như hàng rào bảo vệ , các cửa sổ, cửa ra vào các tầng của toà nhà .
Giám sát các hoạt động của công nhân ở các đơn vị thầu phụ hay bảo trì toà nhà
Bảo vệ nhắc nhở mọi người thực hiện các nội qui quy đinh của toà nhà cao ốc văn phòng
Kiểm tra thang máy, nhà kho, tolet và các vị trí khác của toà nhà , khi phát hiện những sự cố bất thường thì phải báo ngay cho ban quản lý toà nhà biết để xử lý kịp thời, không để những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
Khi phát hiện những kẻ xấu đột nhập vào toà nhà, bằng mọi cách liên hệ với các vị trí bảo vệ khác hỗ trợ vây bắt kẻ gian đồng thời thông báo cho ban quan lý toà nhà biết, kết hợp với cơ quan công an để giải quyết vụ việc.
Khi phát hiện cháy nổ cần thông báo cho các vị trí bảo vệ khác hỗ trợ xử lý kịp thời ngay, nếu thấy ngoài khả năng thì thông báo cho PCCC chuyên nghiệp tiếp ứng.
Bảo vệ thường xuyên kiểm tra hệ thống PCCC toà nhà , khi phát hiện hư hỏng cần thông báo cho bộ phận kỹ thuật biết để kịp thời sửa chữa.

 

Bảo Vệ Giám Sát Camera Tòa Nhà tại Vinh, Nghệ An

 


Vị trí này tương đối quan trọng, đòi hỏi các nhân viên bảo vệ phải thật sự tập trung cao độ. Giám sát camera, nhanh chóng phát hiện những điều bất thường, sự cố, liên lạc và hỗ trợ các bộ phận khác giải quyết các vấn đề phát sinh. Nếu trong quá trình làm việc xảy ra tai nạn, hỏa hoạn. Nhân viên tại vị trí này sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ, hướng dẫn mọi người đến vị trí an toàn.
Ngoài ra thì vị trí này còn là nơi tiến hành thủ tục ra vào cổng cho các nhân viên chuyển hàng hóa.

 

bảo vệ tòa nhà tại vinh

Khóa Huấn Luyện bảo vệ INVICO

 

Công ty bảo vệ INVICO từ lâu được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, trong đó có dịch vụ bảo vệ chung cư. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, trải qua thời gian hoạt động, chúng tôi đã và đang là đối tác uy tín của nhiều căn hộ chung cư trên địa bàn Tp Vinh, Nghệ An – Hà Tĩnh và các tỉnh thành khác.


Đội ngũ nhân viên bảo vệ được trang bị các kỹ năng nghiệp vụ tốt, tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Nhờ vậy mà bảo vệ INVICO tự tin làm hài lòng mọi khách hàng cho dù đó là nhu cầu khắt khe nhất.  Và sâu xa hơn sự an toàn sẽ giúp những cư dân ở đây luôn cảm nhận được sự thoải mái, yên tâm nhất khi sống trong căn hộ của mình.

 

--------------oo0oo-----------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ INVICO
Địa chỉ: Số 96A, đường Nguyễn Duy Trinh , Tp.Vinh, Nghệ An 
Điện thoại: 02383.586.332 – 0912.109.338

Bình luận