Chi tiết tin tức

CẢNH GIÁC MỘT SỐ CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ GIÁ RẺ ĐANG ĐÁNH LỪA KHÁCH HÀNG

Thời gian đăng: 15-03-2019 21:18 | 366 lượt xemIn bản tin

 

Hiện tại (tính đến ngày 15/3/2019)  trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh có khoảng 10 công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ. Tuy nhiên vì lợi nhuận trước mắt, một số công ty đang chạy đua với doanh số vơi bất kỳ giá nào nên sẵn sàng chấp nhận cung cấp dịch vụ bảo vệ với giá rất thấp so với thị trường chung cả nước.

Các dịch vụ bảo vệ giá rẻ thì chắc chắn chi phí đào tạo, tập huấn nghiệp vụ cho nhân viên chưa được quan tâm tốt, công tác kiểm tra, giám sát và hướng dẫn xử lý các sự cố đề phòng xẩy ra không thường xuyên vì không có lương trả cho các cấp cán bộ quản lý. Kể cả các chế độ, quyền lợi dành cho người lao động sẽ bị cắt xén, phụ cấp lương không đầy đủ theo quy định của Bộ Luật Lao động hiện hành… dẫn đến tình trạng nhân viên bỏ bê công việc, không chú trọng nghề nghiệp, thiếu tinh thần trách nhiệm khi làm nhiệm vụ tuần tra, canh gác, trông giữ tài sản cho khách hàng và nhiều quyền lợi khác trong gói dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp mà đáng lẽ khách hàng được hưởng thì các công ty dịch vụ bảo vệ giá rẽ có thể bỏ qua để giảm chi phí dịch vụ.

 

Vụ mất trộm tài sản tại một nhà máy ở Bình Dương, nhưng công ty bảo vệ từ chối trách nhiệm

và rút nhân viên bảo vệ khỏi mục tiêu bảo vệ gây khó khăn cho hoạt động sản xuất của nhà máy

 

Để khắc phục được vấn đề này phải bắt đầu từ phía khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ. Cần chú ý, cân nhắc lựa chọn một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín và phải chấp nhận với giá dịch vụ hợp lý chứ không phải là thấp nhất có thể.

 

Lê Hùng - Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập

 

Bình luận