CAMERA GIÁM SÁT THÔNG MINH 
 
 
 
Camera giám sát thông minh hiện nay được sử dụng khá thông dụng bởi tính tiện lợi của nó. Đặc biệt trong giai đoạn thành phẩm, công cụ đã được các hãng sản xuất quan tâm khá kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn linh kiện, chất liệu cho đến khâu chế tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế model sản phẩm… nhằm tạo ra những siêu phẩm vĩ đại, thay thế lực lượng vệ sĩ hùng hậu vòng ngoài, giám sát chặt chẽ vùng trong, cho con người an tâm tận hưởng cuốc sống tiện nghi cùng với ngôi nhà hiện đại.
 
 
 
 
Camera giám sát thông minh
 
 
Camera giám sát thông minh được đánh giá là một trong những thiết bị ghi hình giám sát an ninh tốt nhất hiện nay. Khi công cụ có thể hoạt động độc lập KHÔNG CẦN ĐẦU THU, ĐẦU GHI HÌNH, TÊN MIỀN, HOSTING, MÀN HÌNH CHUYÊN NGHIỆP, DÂY CÁP… và kết nối không dây bằng mạng INTERNET (WIFI). Mọi hình ảnh, âm thanh, chức năng, chế độ cảnh bảo… của chiếc camera thông minh không dây được con người sử dụng tiện lợi trong ứng dụng quản lý MIỄN PHÍ trên các thiết bị kết nối ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP.
 
Camera giám sát thông minh sẽ tích hợp trực tiếp vào hệ thống thiết bị nhà thông minh được Công ty Bảo vệ An ninh INVICO tư vấn lắp đặt tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh tạo thành 1 ngôi nhà thông minh hoàn chỉnh (SMARTHOME). Bạn sẽ giám sát từ xa vô cùng hiệu quả & tiết kiệm phụ phí lắp đặt. Camera giám sát thông minh có đầy đủ các mẫu mã camera phù hợp lắp đặt cho nhiều nhu cầu khác nhau như: nhà ở, trường học, cửa hàng, cơ quan,…
 
✶ Camera thông minh góc rộng
✶ Camera thông minh xoay 360 độ
✶ Camera thông minh  Wifi/3G
✶ Camera thông minh quay quét 360 độ     
✶ Camera thông minh lưu cloud miễn phí
✶ Camera thông minh nguỵ trang độc đáo
 
 
 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Công ty dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO tại Nghệ An để được tư vấn cụ thể nhất!
Hotline: 0911577889
Địa chỉ GD: Số 96A, Nguyễn Duy Trinh, P.Hưng Dụng, TP.Vinh, Nghệ An.