Chi tiết tin tức

Công ty INVICO được công an tỉnh Nghệ An cấp giấy phép hoạt động từ năm 2008

Thời gian đăng: 10-07-2022 14:32 | 431 lượt xemIn bản tin

Trước hết, Công  ty CP Dịch vụ Bảo vệ an ninh INVICO kính gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào hợp tác !

Công ty INVICO được công an tỉnh Nghệ An cấp giấy phép hoạt động từ năm 2008. Quá trình phát triển bền vững gần 15 năm với lượng khách hàng lớn chủ yếu là các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp nước ngoài vào đầu tư tại Việt Nam đã khẳng định thương hiệu và uy tín của INVICO trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ an ninh. Đến nay, công ty chúng tôi đã và đang thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ cho hàng trăm đơn vị đối tác. Trong đó, có nhiều đối tác rất khó tính và đa dạng các loại hình mục tiêu bảo vệ như ngân hàng, nhà máy, chung cư cao cấp, bệnh viện, công trường xây dựng, khu vui chơi du lịch … đòi hỏi nhân viên bảo vệ phải thực sự chuyên nghiệp và đội ngũ chỉ huy, giám sát phải trách nhiệm hết mình xem lợi ích khách hàng là cơ sở để phát triển thương hiệu và uy tín của INVICO.

Trụ sở công ty ty, địa chỉ số: 96A, đường Nguyễn Duy Tinh (đối diện sân bóng phường Hưng Dũng), TP.Vinh, Nghệ An

 

Với phương châm "Trọn trách nhiệm - Mãi niềm tin”, Quý Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, bởi:

- Nhân viên được đào tạo bài bản, đồng phục nghiêm trang, dụng cụ làm việc và công cụ hỗ trợ đầy đủ.

- Khách hàng có quyền lựa chọn và thay đổi nhân viên bất kỳ giờ nào.

- Đội cơ động tuần tra vệ sĩ thường xuyên giám sát và sẵn sàng hỗ trợ các mục tiêu 24/24h.

- Ban Lãnh đạo Công ty thường xuyên phối kết hợp với các cơ quan chức năng để lập phương án bảo vệ, cung cấp các giải pháp tối ưu, phù hợp nhất nhằm đảm bảo an ninh, an toàn và giải quyết nhanh chóng những sự việc xảy ra giảm tối đa thiệt hại cho khách hàng (cam kết bồi thường mọi thiệt hại được ghi rõ trong hợp đồng nếu dịch vụ kém).

Vậy chúng tôi xin được gửi bức Thư ngỏ này để Quý Khách hàng tham khảo khi có nhu cầu về dịch vụ bảo vệ.

   Trân trọng ! 

Chủ tịch HĐQT

                  Lê Hùng    

    (0911 577 889)

Bình luận