Chi tiết tin tức

Công ty vệ sĩ INVICO kỷ niệm 10 năm thành lập - Khẳng định bản lĩnh thương hiệu vệ sỹ quốc gia

Thời gian đăng: 15-10-2017 18:55 | 619 lượt xemIn bản tin

      Ca nhạc chào mừng lễ kỷ niệm 10 năm của INVICO

     

    Được thành lập từ năm 2007 đến nay, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Nghệ An (INVICO) đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế qua từng mục tiêu bảo vệ được triển khai cho các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Lãnh đạo công ty INVICO chụp hình lưu niệm với CBCNV người lao động tiêu biểu

 

       Hiện tại công ty vệ sỹ INVICO tại Nghệ An đang là doanh nghiệp chuyên doanh dịch vụ đặc thù có tốc độ phát triển nhanh, doanh thu và lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước. Cho đến nay đã tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động, giải quyết việc làm ổn định  thường xuyên cho gần 500 lao động. Góp phần đóng góp đáng kể cho nguồn thu ngân sách Nhà nước, ngoài ra trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng được INVICO quan tâm, chú trọng. Nhiều năm liên tục được cơ quan thuế các cấp tặng bằng khen về thành tích chấp hành tốt các nghĩa vụ nộp thuế, đặc biệt  từ năm 2014 đến nay lần lượt được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An và Bộ Tài chính tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong nghĩa vụ nộp thuế.

Nhà báo Sỹ Minh trao giấy chứng nhận giải ảnh báo chí vì đã đóng góp tích cực trong công tác xã hôi-từ thiện,ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão lụt cho đ/c Lê Hùng-chủ tịch HĐQT INVICO kiêm thường trực Ban lãnh đạo CLB Ảnh báo chí & Nghệ thuật tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2017-2022

 

      Với 10 năm xây dựng và phát triển, INVICO tiếp tục được các đối tác, khách hàng tin yêu và tín nhiệm, giữ vững vị thế là một trong những doanh nghiệp vệ sỹ hàng đầu Việt Nam. Đến nay Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO tại Nghệ An đã thành lập thêm 2 văn phòng đại diện công ty tại các tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình. Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo INVICO cũng nâng tầm quan hệ hợp tác với các tổ chức lớn có uy tín với vai trò là thành viên, hội viên tích cực của Hội Nhà báo Việt Việt (VJA), Hội Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Nghệ An (NATBA),  Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đặc biệt được bầu vào vào Ban chấp hành CLB ảnh báo chí tỉnh Nghệ An (NAJPC) nhiệm kỳ 2017-2022 và Hội Doanh nghiệp nhỏ & vừa tỉnh Nghệ An (SENA) nhiệm kỳ 2015 - 2020 nhằm tăng cường thúc đẩy hợp tác kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân và quảng bá thương hiệu.

Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An cùng với Lãnh đạo các cơ quan báo chí đến chúc mừng tại trụ sở INVICO

 

      Dịp kỷ niệm 10 năm thành lập tiếp tục khẳng định định hướng, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi được dầy công vun đắp qua quá trình nỗ lực, tiếp tục quyết tâm hiện thực hóa những chiến lược kinh doanh, phát triển của mình ở giai đoạn tiếp theo.

 Ông Lê Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty vệ sỹ INVICO phát biểu tại buổi lễ 

 

       Ông Lê Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cho rằng chỉ cố gắng thôi không đủ mà chúng ta cần hướng tới sự chuyên nghiệp, hoạt động bài bản, nhất thiết phải áp dụng các biện pháp quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời phải biết vận dụng các lợi thế về công nghệ thông tin internet để tìm kiếm khách nhiều hơn nữa, chăm sóc dịch vụ tốt hơn và quản lý nhân viên theo hệ thống. Vì thế hiện nay lãnh đạo INVICO đang từng bước để cải tiến toàn bộ hệ thống, nâng cao chất lượng nhân sự, đầu tư các loại dụng cụ, thiết bị điện tử thông minh, tối ưu hóa mọi nguồn lực để công ty ngày càng phát triển bền vững,mang lại nhiều ích cho khách hàng và cho người lao động.

Chủ tịch HĐQT Công ty trao danh hiệu "Người lao động INVICO tiêu biểu" năm 2017 cho CBCNV và một số tập thể đội bảo vệ trực thuộc công ty quản lý

 

CBNV công ty đã chuyển công tác dịp này cũng được trao tặng Kỷ niệm chương vì có công đóng góp xây dựng phát triển thương hiệu công ty 

 

Công ty mở tiệc chiêu đãi trang trọng cảm ơn những người tham sự tại khách sạn Mường Thanh 

Sỹ Minh

Bình luận