Chi tiết tin tức

Đam mê và lựa chọn con đường đi cho riêng mình

Thời gian đăng: 29-09-2017 09:36 | 753 lượt xemIn bản tin

   

     Đối với mỗi cá nhân, sẽ là vô cùng quan trọng khi tự hỏi bản thân về cách tiếp cận hiện tại với công việc. Hãy nghĩ kỹ và trả lời thật trung thực liệu công việc hiện tại đã đủ thú vị và thử thách cho bạn chưa? Nếu câu trả là chưa, vậy thì rất có thể đây là lúc để bạn nghĩ về một nhiệm vụ mới hay một công việc hoàn toàn khác so với công việc hiện tại. Tuỳ vào hoàn cảnh của mỗi người, đây có thể là một rủi ro lớn nhưng rất nhiều người đã thành công chỉ đơn giản là vì họ tin tưởng vào khả năng của chính mình.

    Tiền bạc và Đam mê đều vô cùng quan trọng với cuộc sống. Dẫu cho tiền là quan trọng nhưng nếu không có đam mê sẽ rất khó để bạn có thể thành công như mong muốn.

      Nhiều người thường cho rằng không có tiền thì làm sao theo đuổi được đam mê và làm những gì mình yêu thích. Thế nhưng đam mê đâu có nghĩa là bạn phải theo đuổi nó ngay từ lúc mới bước chân vào đường đời.

      Ta hoàn toàn có thể làm những công việc khác nhau để tích luỹ thêm kinh nghiệm, vốn sống và tiền bạc cho bản thân. Và rồi hãy quay trở lại với giấc mơ của mình và cam kết 100% để biến nó thành hiện thực. Chỉ khi đó, ta mới thực sự cảm thấy hài lòng với sự nghiệp của mình.

 

Các Doanh nhân tiêu biểu tổ chức kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10-2016

   

     

Phát biểu kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty năm 2017 với cương vị Chủ tịch HĐQT Công ty

   

     Con đường mà bạn đang đi cũng có rất nhiều người đang đi, có người đi nhanh có người đi chậm, có người mệt quá thì dừng lại nghỉ ở bên đường, có những người bỏ cuộc và chọn cho mình một hướng đi khác. Có những người hào hứng đi thật nhanh vì họ tin tưởng rằng, đâu đó ở phía cuối con đường sẽ là một chân trời đang rộng mở, họ luôn khát khao, mơ ước được thành công và từng bước để chinh phục những điều họ mong muốn.

 

Lê Hùng đang thỏa mãn đam mê võ thuật và cổ vũ phong trào luyện võ cho CBNV công ty vệ sĩ INVICO


        Tôi cũng đang đi trên con đường mà tôi đã lựa chọn, ở đó tôi được gặp những người bạn mới, những người đã quan tâm, chăm sóc và giúp đỡ tôi. Có người đã dạy tôi những bài học, dạy cho tôi biết thế nào là yêu thương, cũng có người dạy cho tôi làm thế nào để vượt qua những khó khăn, sự hận thù và đố kị trong cuộc sống. Tất cả những điều đó làm cho chuyến đi cuộc đời của tôi trở nên thú vị hơn, bớt tẻ nhạt hơn, vui vẻ hơn và cũng hạnh phúc hơn".

 

Ban Lãnh đạo CLB ảnh Báo chí & Nghệ thuật tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2017 - 2022 

 

Lê Hùng bên trái ảnh cùng Chủ tịch hội Nhà báo Nghệ An và Chủ tịch Hội NSNA Việt Nam 

 

(Lê Hùng)

 

 

Bình luận