Chi tiết tin tức

Dịch vụ bảo vệ biệt thự, nhà riêng và đón con đi học

Thời gian đăng: 08-05-2021 17:04 | 568 lượt xemIn bản tin

 

Công ty bảo vệ an ninh INVICO kỷ niệm 10 năm thành lập (2007 - 2017). Ảnh tư liệu

Công ty dịch vụ bảo vệ vệ sĩ an ninh INVICO chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các cơ quan, doanh nghiệp, các địa điểm kinh doanh vui chơi giải trí, shop, quán, cửa hàng… Đặc biệt, loại hình dịch vụ phổ biến nhất của INVICO là bảo vệ nhà máy, bệnh viện và các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp.

Đến nay, chúng tôi nhận thấy ngay tại mái ấm, ngôi nhà riêng của chúng ta đã trở thành điểm ngắm của những kẻ tội phạm chuyên nghiệp, chúng chủ yếu là những kẻ tội phạm trộm cắp chuyên nghiệp và thậm chí là bắt cóc trẻ em tống tiền nếu thấy gia đình sơ hở. Công ty chúng tôi cũng đã nắm bắt tâm lý, nguyện vọng của các chủ nhà đã từng bị đột nhập và đe dọa tấn công mỗi khi có mâu thuẫn trong làm ăn… Họ sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí hàng tháng để thuê nhân viên vệ sĩ, bảo vệ chuyên nghiệp như dịch vụ của INVICO.

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của nhiều gia đình có thu nhập khá giả, chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ bảo vệ biệt thư, nhà riêng và đón con đi học.

Với bề dày kinh nghiệm, hoạt động chuyên doanh lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp kể từ năm 2007 đến nay và đội ngũ nhân viên vệ sĩ được lựa chọn, huấn luyện tại các mục tiêu khắc nghiệt, chúng tôi tin rằng dịch vụ bảo vệ biệt thự, nhà riêng và đón con đi học ra đời chắc chắn sẽ đáp ứng được mong mỏi của tất cả quý vị khách hàng. 

Chủ tịch HĐQT Công ty INVICO trao Giấy khen cho nhân viên văn phòng có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020. Ảnh tư liệu

 

Trong các phương án bảo vệ, chúng tôi đã xây dựng để cho mỗi nhân viên của INVICO đều xác định được nhiệm vụ của mình, cụ thể:

- Bảo vệ biệt thự, nhà riêng và đón con đi học (gọi tắt là Bảo vệ Tư gia) là loại hình bảo vệ nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho người và tài sản của gia chủ;

- Ngăn chặn các hành vi đe dọa hoặc đột nhập từ phía bên ngoài;

- Tuần tra giám sát đề phòng cháy, nổ hoặc bất cứ các sự cố nào xẩy ra khu vực tư gia (được phép tiếp cận);

- Hỗ trợ cho chủ nhà và người thân khi gặp những tình huống khẩn cấp.
- Thay mặt chủ nhà kiểm tra, giám sát người giúp việc và các nhân viên đến làm vệ sinh từ lúc đến cho đến lúc ra về;

- Và một số yêu cầu bổ sung khác nếu gia chủ không có người giúp việc nhà hoặc chưa tìm được người giúp việc nhà, như: tươi cây, quét dọn, gom gác, chăm sóc vật nuôi…

Dịch vụ Bảo vệ Tư Gia  của chúng tôi xin cam kết:

+ Chỉ cung cấp những nhân viên bảo vệ có lý lịch rõ ràng, đã được ký hợp đồng lao động với công ty, có nghiệp vụ bảo vệ,  được huấn luyện riêng cho từng loại hình dịch vụ theo yêu cầu.

+ Tùy theo diện tích, không gian, giá trị tài của khách hàng mà bố trí, phân công lực lượng vệ sĩ bảo vệ phù hợp.

+ Tất cả ngôi nhà, tài sản có giá trị đều được “bảo hiểm vật chất” đề phòng trường hợp tài sản của quý khách bị thất thoát, hư hỏng.

+ Bồi thường tất cả những tổn thất về tài sản theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Nhân viên vệ sĩ INVICO đang làm nhiệm vụ canh gác tại bệnh viện ĐK Nghệ An. Ảnh: Theo tin tức An ninh 24h (anninh24h.com.vn


Chúng tôi xin để lại địa chỉ để quý khách hàng liên hệ khi cần:

Công ty vệ sĩ INVICO, số 96A, Nguyễn Duy Trinh, phường Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại văn phòng giờ hành chính: 02383 586 332, di động: 0912109338 (Mr.Đông - Giám đốc Điều hành)

Website: baoveinvico.com  hoặc http://vesynghean.com/

Email: nhansuinvico@gmail.com

Lực lượng bảo vệ an ninh INVICO đang làm nhiệm vụ bảo vệ lễ động thổ KCN VSIP Nghệ An.  Ảnh tư liệu

 

Ban truyền thông Công ty INVICO 

Bình luận