Chi tiết tin tức

Dịch vụ bảo vệ Nhà Hàng, Khách Sạn

Thời gian đăng: 08-11-2019 19:58 | 371 lượt xemIn bản tin

 

DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN UY TÍN TẠI VINH - NGHỆ AN

 

Dịch vụ bảo vệ khách sạn nhà hàng ra đời dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của các khách sạn, nhà hàng để đáp ứng nhu cầu của xã hội, đặc biệt là các khu du lịch nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó nhu cầu bảo vệ an ninh là một phần quan trọng giúp các nhà khách, khách sạn, nhà hàng phát triển tốt. 

Dịch vụ bảo vệ khách sạn, nhà hàng của công ty bảo vệ INVICO với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đã qua huấn luyện sẽ giữ gìn và đảm bảo tuyệt đối an ninh cho nhà hàng, khách sạn của khách hàng.

Dịch vụ bảo vệ khách sạn nhà hàng được xem như có nhiều phức tạp đặc biệt với sự phát triển của xã hội đang nảy sinh nhiều tệ nạn, hầu hết các nhà hàng đều có lượng khách lớn, dễ gây ra xung đột, va chạm, mất cắp tài sản. 

Công ty Dịch vụ bảo vệ INVICO luôn có những buổi tập huấn tập trung, thương xuyên chia sẻ kinh nghiệp, thông tin về thủ đoạn của các băng nhóm tội phạm, từ đó tăng cường phương pháp bảo đảm an toàn cho khách hàng.

 

dịch vụ bảo vệ

Công ty bảo vệ INVICO

 

Nhiệm vụ của nhân viên Bảo vệ Nhà Hàng

  Đảm bảo an ninh trật tự khu vực, phát hiện, ngăn ngừa các hiện tượng gây rối trật tự, trộm cắp, phá hoại tài sản thuộc sự quản lý của nhà hàng.
  Ngăn chặn các trường hợp ăn xin, bán vé số,… làm phiền lòng khách hàng cũng như gây mất mỹ quan của nhà hàng.
  Hướng dẫn khách hàng khi cần thiết. Đồng thời luôn tỏ thái độ thân thiện, lịch sự với khách hàng.
  Giám sát, phát hiện,ngăn chặn những trường hợp mang các vật dụng gây cháy nổ, các vật dụng gây nguy hiểm như: Súng, dao, các chất gây cháy nổ vào trong nhà hàng.

bảo vệ nhà hàng

 

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ khách sạn:


- Đảm bảo tình hình an ninh trật tự, PCCC, rò rỉ xăng dầu…. 24/24h.
- Đảm bảo tài sản của khách sạn, khách ra vào khách sạn.
- Kiểm soát người ra vào tại khách sạn.
- Tuần tra giám sát tình hình trật tự, người ra vào tại khách sạn.
- Hướng dẫn cho người mới đến các địa điểm cần tìm tại khách sạn.
- Thực hiện báo cáo cho đội trưởng quản lý, cho quản lý khách sạn.
- Thực hiện nhiệm vụ do quản lý yêu cầu khi cần thiết.

bảo vệ khách sạn

 


Xã hội phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao, các nhà hàng, khách sạn cũng vì thế mà mọc lên với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, đằng sau những điều đáng mừng ấy còn tồn tại khá nhiều vấn đề mà chúng ta cần trăn trở.Đó là tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng, nạn trộm cắp, mất trật tự an ninh xảy ra ngày càng nhiều, khiến tâm lý con người hoang mang, lo lắng.

  Để tháo gỡ vấn đề đó và góp phần làm xã hội ổn định hơn, dịch vụ bảo vệ nhà hàng, khách sạn thuộc công ty Bảo Vệ INVICO ra đời và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng dịch vụ bảo vệ của công ty chúng tôi hãy liên hệ với công ty Dịch vụ bảo vệ INVICO, để được tư vấn, và có quyết định chính xác trước khi chọn Dịch vụ bảo vệ.

Bình luận