Chi tiết tin tức

Giải pháp lựa chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Công ty Mía đường Tate& Lyte

Thời gian đăng: 26-12-2016 22:09 | 1117 lượt xemIn bản tin

     Công ty mía đường Nghệ An NASU (trước đây gọi là Tate& Lyte) có dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất châu Á, với công suất 9000 TMC/ ngày.

     Việc bảo đảm an ninh, an toàn cho nhà máy cũng đang trở thành thách thức lớn đối với lãnh đạo trong khi phải duy trì hoạt động hàng ngày.

      Với hàng ngàn công nhân, khách hàng và cả nhà thầu vào ra các khu vực và thời gian khác nhau, vì vậy việc theo dõi các hoạt động phải hết sức chú ý và cảnh báo thường trực.Do đó việc xác định các vấn đề có thể làm đình trệ sản xuất, gây hư hỏng hay phá hoại máy móc là hết sức quan trọng.

     Giải pháp lựa chọn thuê công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, có uy tín, có khả năng quản lý đồng bộ công tác an ninh, trật tự bên trong và bên ngoài nhà máy thay thế cho lực lượng bảo vệ cũ được Ban Tổng Giám đốc công ty NASU hướng đến và quyết định lựa chọn Công ty vệ sĩ INVICO Nghệ An.  

Ký kết hợp đồng bảo vệ giữa INVICO và NASU

 Ký kết Hợp đồng bảo vệ giữa Lãnh đạo INVICO và NASU  ngày 26/12/2016

      Đối với NASU (Tate& Lyte) luôn tuân thủ nghiêm ngặt của quy tắc an toàn, trong đó có có công tác an ninh trật tự nhà máy. Lãnh đạo nhà máy đang áp dụng Hệ thống quản lý an toàn 5 sao của Hội Tư vấn An toàn Quốc gia Australia và các tiêu chuẩn quốc tế khác. 

 (PV)

Bình luận