Chi tiết tin tức

INVICO tận dụng mọi lúc, mọi nơi để huấn luyện cho nhân viên trong mùa dịch

Thời gian đăng: 28-07-2021 15:48 | 674 lượt xemIn bản tin

Trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, muốn nâng cao chất lượng huấn luyện phải bảo đảm an toàn trước dịch bệnh, tổ chức huấn luyện phù hợp. Để hoàn thành “nhiệm vụ kép”, công ty đã triển khai nhiều giải pháp, bảo đảm vừa chống dịch hiệu quả, vừa bảo vệ mục tiêu an toàn theo hợp đồng đã ký với khách hàng.

Ảnh: Buổi giao ban trao đổi nghiệp vụ giữa Phòng Nhân sự INVICO và các Giám sát vùng.

 

 Hiện nay, trên địa bàn các tỉnh Miền Trung, dịch Covid-19 cơ bản được khống chế nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ xâm nhập vào các cơ quan, doanh nghiệp nếu không có các biện pháp kiểm soát tốt hơn. Vì vậy, các yếu tố bảo đảm an toàn cho nhân viên bảo vệ phải được đề cao. Tuy nhiên công tác huấn luyện nghiệp vụ, tập huấn phương án bảo vệ là công việc thường xuyên của bộ phận nhân sự công ty INVICO không được để gián đoạn hoặc làm qua loa, bỏ qua các khâu nghiệp vụ quan trọng. Cùng với bộ phận nhân sự, các cán bộ phụ trách chuyên môn, nghiệp vụ luôn nắm bắt tình hình biến động tại các mục tiêu để kịp thời chủ động xây dựng hoặc điều chỉnh các nội dung huấn luyện, phổ biến kiến thức, truyền đạt các quy định phòng chống dịch đến với nhân viên bảo vệ.

Ảnh: Định kỳ nhân viên các mục tiêu sẽ được gọi tập trung để thực hành lại nghiệp vụ chữa cháy.

 

Để bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19 đúng theo yêu cầu, công ty tổ chức huấn luyện theo đầu mối mục tiêu và đặc thù của từng khu vực, xoay vòng đổi tập trong huấn luyện; tận dụng tối đa khoảng trống ở khu vực gần trụ sở hoặc mục tiêu bảo vệ làm bãi huấn luyện, thực hành các nghiệp vụ theo yêu cầu nhiệm vụ đã được nêu trong phương án bảo vệ.

Ảnh: Nhân viên bảo vệ INVICO đang thực hành chào điều lệnh tại mục tiêu Khu công nghiệp WHA - Nghệ An

 

 HIỆN NAY CÔNG TY INVICO ĐANG ĐƯỢC CÁC TẬP ĐOÀN, TỔNG CÔNG TY VÀ CÁC DOANH NGHIỆP TÍN NHIỆM TIN DÙNG DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI CÁC ĐỊA ĐIỂM SAU ĐÂY:

  • Bảo vệ tòa nhà cao tầng tại các tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh
  • Bảo vệ chung cư tập đoàn ARITA HOME , Dầu khí tại Nghệ An và Hà Tĩnh
  • Bảo vệ Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An ; bệnh viện Quốc tế Vinh - tập đoàn Hoàn Mỹ; các bệnh viện và trung tâm y tế khác đóng trên địa bàn Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Binh;…
  • Bảo vệ an ninh nội bộ doanh nghiệp các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bỉnh
  • Bảo vệ nhà máy, xí nghiệp tại Vinh; Hưng Nguyên; Nghi Lộc; Nam Đàn; Diễn Châu; Đô Lương; Quỳnh Lưu; Cửa Lò; Cửa Hội; huyện Nghi Xuân; thành phố Hà Tĩnh; Thạch Hà; Kỳ Anh; Quảng Trạch; Đồng Hới; Quảng Bình,…
  •  Bảo vệ các trường đại học Vinh, Y khoa Vinh và các trường trung học, tiểu học, mẫu giáo – mầm non đóng trên địa bàn Nghệ An.
  • Bảo vệ khách sạn, nhà hàng tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị
  • Bảo vệ công trường, kho bãi tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị
  • Bảo vệ các khu công nghiệp WHA IZ1(Hemaraj) Nam Cấm, VSIP Hưng Nguyên, Hoàng Mai, Nghi Phú, Nghi Xuân, Cửa Lò, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, Quảng Trạch, Quảng Bình
  • Bảo vệ ngân hàng tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình
  • Bào vệ nhà riêng tại Vinh; Hưng Nguyên; Nghi Lộc
  • Bảo vệ yếu nhân tại các sự kiện trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh. 
Trụ sở INVICO: Số 96A Nguyễn Duy Trinh, phường Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An.
ĐT: 0912 109 338 (Giám đốc ĐH), Website: 
Baoveinvico.com và Vesynghean.com

Văn phòng Ban Giám đốc


 
 

Tags: INVICO,

Bình luận