Chi tiết tin tức

Tổ chức diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến doanh nghiệp..." trên địa bàn Thành phố Vinh

Thời gian đăng: 17-08-2019 15:04 | 269 lượt xemIn bản tin

Chiều 16/8, Công an TP Vinh tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến doanh nghiệp, chủ cơ sở hoạt động ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự” trên địa bàn. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ liên quan Công an tỉnh, Lãnh đạo CATP Vinh, Chỉ huy các Đội nghiệp vụ CATP cùng hơn 100 khách mời là Chủ doanh nghiệp, chủ các cơ sở hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn.

 

 

Tại diễn đàn, Sau khi nghe Chỉ huy Đội nghiệp vụ CATP Vinh báo cáo kết quả công tác QLNN đối với hoạt động của ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện, Lãnh đạo CATP Vinh đã nhận được nhiều ý kiến khen ngợi trong quá trình tiếp xúc, xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động của các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Đồng thời cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp cho lực lượng công an TP Vinh trong quá trình công tác nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Tại diễn đàn, đồng chí Trung tá Trần Đình Hà, Phó Trưởng Công an TP Vinh đã ghi nhận đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở hoạt động ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn cho lực lượng công an, đồng thời trả lời những ý kiến thắc mắc của các chủ doanh nghiệp liên quan đến công tác QLNN về các ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện.

 

Các đại biểu tham dự

 

Có thể thấy, thông qua diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến doanh nghiệp, chủ cơ sở hoạt động ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự”, lực lượng CATP Vinh nói chung, lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH nói riêng thấy được những mặt tích cực, ưu diểm để tiếp tục phát huy, đồng thời nhìn nhận những thiếu sót,  hạn chế để  khắc phục, sửa chữa nhằm xây dựng phong cách người cán bộ CATP Vinh bản lĩnh, nhân văn và ngày càng chính quy hơn, tận tuỵ hơn, lễ phép hơn, quyết liệt hơn và uy tín hơn, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời, qua diễn đàn này, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có điều kiện thấy được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc phối hợp với  lực lượng công an trong công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần  đảm bảo ANTT  trên địa bàn.

(Nguồn: Công an nghệ an)

Bình luận