Chi tiết tin tức

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đốt lò quét rác tham nhũng

Thời gian đăng: 09-08-2018 11:45 | 390 lượt xemIn bản tin

 

 

  Khi số đông nhân dân đang xoã lòng thở than, oán trách… thì là lúc TBT Nguyễn Phú Trọng vận công nội lực để tổ chức, chỉ huy các đạo quân diệt trừ giặc cướp đã làm khổ và làm nhục nhân dân…Tư tưởng tham nhũng, do một vài trùm đại cướp dung dưỡng, đã sinh tủa ra loài tham nhũng, nhung nhúc bám rỉa đến tận làng quê, xóm núi. Vì vậy, cùng một lúc, phải đánh tuyệt chủng là điều khó có thể. Tuy nhiên, việc đã đốt, đang đốt và sẽ đốt "Lò nung lịch sử" là điều có thực, như mặt trời hiện hữu hàng ngày. Dù ai đó, cố nhoè môi phủ nhận, hay lật tâm xuyên tạc, thì cuộc "quét rác lịch sử" của ông Tổng và những cộng sự, đang diễn ra rất bài bản, quyết liệt !

Từ năm 2012 – 2016, thành lập 32 đoàn, giám sát ở 15 Bộ và 43 tỉnh thành. Năm 2016, lập 7 đoàn kiểm tra 14 tỉnh thành. Năm 2017, lập 8 đoàn kiểm tra 20 tỉnh thành …

Tổng Bí thư, liên tục lập các đoàn kiểm tra, do các thành viên Ban chỉ đạo Trung ương, cầm "lệnh bài" của TBT xuống các địa phương. Để kiểm tra, giám sát, đôn đốc, đẩy nhanh phá án tham nhũng…

 

Chủ soái là thượng tướng Tô Lâm và các tướng lĩnh đã chỉ huy đạo quân tinh nhuệ C46 (Cục CS điều tra tội phạm kinh tế và tham nhũng) cùng các đơn vị liên quan, đánh quyết liệt các cứ điểm lớn.

 

Là đại bản doanh của Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng T.Ư, do ông Phan Đình Trạc làm chủ sự.

 

Ông Trần Quốc Vượng (Thường trực ban Bí thư kiêm Trưởng ban). Như một tướng lĩnh xuất sắc của cuộc chiến, ông đã chỉ huy dàn trận cả diện và điểm. Chỉ 20 tháng sau Đại hội 12, ông và cộng sự đã đánh 18 trận (công bố 18 kết luận) đanh thép, hiện nay là ôngTrần Cẩm Tú thay thế để tiếp tục dẫn dắt UBKTTW.

 

(Nguồn tổng hợp)

Bình luận