Chi tiết tin tức

CÁC CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP CẦN TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC BẢO VỆ TRONG TÌNH HÌNH MỚI

Thời gian đăng: 04-11-2022 15:55 | 304 lượt xemIn bản tin

Theo đánh giá của cơ quan công an, đến nay, các ngành kinh tế trọng điểm như: ngân hàng, kho bạc Nhà nước, điện lực, hàng không, bưu chính - viễn thông, giao thông - công chính, tài nguyên - môi trường, các cơ quan, doanh nghiệp lớn đóng trên địa bàn các tỉnh, thành đều đã xây dựng và triển khai thực hiện quy chế phối hợp bảo vệ  trật tự an ninh với lực lượng công an. Nhờ đó, tình hình an ninh trật tự (ANTT), an ninh kinh tế (ANKT), an ninh nội bộ (ANNB) được bảo đảm, ý thức cảnh giác của cán bộ, viên chức và người lao động được nâng cao, phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ) chuyển biến tích cực.
Tuy nhiên, do lợi nhuận, một số cơ quan, doanh nghiệp có hiện tượng xem nhẹ công tác bảo vệ ANTT, ANKT, ANNB và công tác quản lý cán bộ, dẫn đến những sai phạm đáng tiếc; nhiều doanh nghiệp còn nặng hình thức, thiếu các biện pháp thực hiện, các mô hình phòng - chống tội phạm chưa được nhân rộng; một bộ phận cán bộ, viên chức chưa ý thức được trách nhiệm.

Nhân viên công ty dịch vụ bảo vệ INVICO (Nghệ An) đang làm nhiệm vụ kiểm soát an ninh cho doanh nghiệp. Ảnh Lê Hùng.

 

Lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp cần triển khai và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 09/CP và Chương trình quốc gia phòng - chống tội phạm gắn với thực hiện mô hình cơ quan, doanh nghiệp an toàn, tự quản, không có tội phạm và tệ nạn xã hội; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng - chống tội phạm trong tình hình mới. Các cơ quan, doanh nghiệp cần gắn công tác bảo đảm ANNB, ANKT với bảo đảm an toàn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Mặt khác các cơ quan, doanh nghiệp ở mỗi địa phương cần quan tâm, tiếp nhận, giải quyết việc làm cho số đối tượng đi tù về, các đối tượng hoàn thành việc cải tạo ở các cơ sở giáo dục để họ có cơ hội hoàn lương, không tái phạm, giảm gánh nặng cho xã hội; đồng thời góp phần xây dựng quỹ hỗ trợ cho các công dân dũng cảm trong đấu tranh chống tội phạm để động viên, khuyến khích mọi người cùng tham gia giữ gìn ANTT.

 
 

Mục thông tin quảng cáo:

 

HIỆN NAY CÔNG TY INVICO ĐANG ĐƯỢC CÁC TẬP ĐOÀN, TỔNG CÔNG TY VÀ CÁC DOANH NGHIỆP TÍN NHIỆM TIN DÙNG DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI NGHỆ AN VÀ BẢO VỆ TẠI HÀ TĨNH, CỤ THỂ CÁC ĐỊA ĐIỂM SAU ĐÂY:

  • Bảo vệ tòa nhà cao tầng tại các tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh
  • Bảo vệ chung cư tập đoàn ARITA HOME , Dầu khí tại Nghệ An và Hà Tĩnh
  • Bảo vệ Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An ; bệnh viện Quốc tế Vinh - tập đoàn Hoàn Mỹ; các bệnh viện và trung tâm y tế khác đóng trên địa bàn Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Binh;…
  • Bảo vệ an ninh nội bộ doanh nghiệp các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bỉnh
  • Bảo vệ nhà máy, xí nghiệp tại Vinh; Hưng Nguyên; Nghi Lộc; Nam Đàn; Diễn Châu; Đô Lương; Quỳnh Lưu; Cửa Lò; Cửa Hội; huyện Nghi Xuân; thành phố Hà Tĩnh; Thạch Hà; Kỳ Anh; Quảng Trạch; Đồng Hới; Quảng Bình,…
  •  Bảo vệ các trường đại học Vinh, Y khoa Vinh và các trường trung học, tiểu học, mẫu giáo – mầm non đóng trên địa bàn Nghệ An.
  • Bảo vệ khách sạn, nhà hàng tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị
  • Bảo vệ công trường, kho bãi tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị
  • Bảo vệ các khu công nghiệp WHA IZ1(Hemaraj) Nam Cấm, VSIP Hưng Nguyên, Hoàng Mai, Nghi Phú, Nghi Xuân, Cửa Lò, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, Quảng Trạch, Quảng Bình
  • Bảo vệ ngân hàng tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình
  • Bào vệ nhà riêng tại Vinh; Hưng Nguyên; Nghi Lộc
  • Bảo vệ yếu nhân tại các sự kiện trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh. 

Trụ sở INVICO: Số 96A Nguyễn Duy Trinh, phường Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An.
ĐT: 0912 109 338 (Giám đốc ĐH), Website: Baoveinvico.com và Vesynghean.com

Bình luận
Các tin liên quan