Chi tiết tin tức

Công ty INVICO hợp tác bảo vệ an ninh lâu dài cho KCN WHA He

Thời gian đăng: 27-11-2019 08:00 | 494 lượt xemIn bản tin

 

Dự án Khu công nghiệp WHA tại Nghệ AN thuộc Tập đoàn HEMARAJ Thái Lan có tổng diện tích 3.200 ha là dự án KCN phát triển lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ với hệ thống cơ sở hạ tầng được thiết kế và xây dựng hiện đại, hệ thống tiện ích công nghiệp tối ưu, cùng với các chất lượng dịch vụ sẽ phát triển, hình thành một cụm công nghiệp sản xuất và chuỗi Logistics quy mô tập trung, hứa hẹn sẽ mang đến một mô hình KCN tiêu chuẩn cao.

 

Khu Công nghiệp WHA - HEMARAJ đang được xây dựng tại KKT Đông Nam, Nghệ An

 

Hiện nay, khu văn phòng làm việc đã được xây dựng xong, còn các hạng mục hạ tầng của dự án đang tiếp tục kiến thiết xây dựng, để đảm bảo công tác an ninh, ban lãnh đạo Tập đoàn đã lựa chọn Công ty CP dịch vụ bảo vệ INVICO để hợp tác bảo vệ an ninh toàn diện. Trước mắt, hai đơn vị sẽ ký các thỏa thuận hợp tác trong khuôn khổ bảo vệ cơ sở vật chất được bàn giao cụ thể tại các chốt quan trọng. Về lâu dài các bên sẽ phối kết hợp với cơ quan công an, chính quyền sở tại để thiết lập phương án bảo vệ tối ưu nhất cho khu kinh tế Đông Nam nói chung và khu công nghiệp WHA nói riêng nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hoạt động gây rối an ninh trật tự, xâm lấn, trộm cắp, phá hoại cơ sở hạ tầng.

 

Lực lượng vệ sỹ bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO đang triển khải quân đến làm nhiệm vụ tại KCN WHA


Được biết, đây là dự án quan trọng trong thu hút đầu tư của tỉnh và được coi là dấu mốc đánh giá sự thành công trong hợp tác đầu tư giữa tỉnh Nghệ An với Tập đoàn Hemaraj nói riêng và các doanh nghiệp Thái Lan nói chung. Dự án đi vào hoạt động sẽ tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động trên địa bàn và vùng phụ cận, tạo thêm nguồn thu lớn cho ngân sách, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng tỷ trọng sản xuất công nghiệp, đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Nghệ An và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.

(Lê Hùng - Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhâp)

Bình luận