Chi tiết tin tức

Công ty INVICO tăng cường công tác an ninh trật tự tại KCN WHA - Nghệ An

Thời gian đăng: 16-03-2024 10:34 | 76 lượt xemIn bản tin

Khu công nghiệp WHA IZ 1 - Nghệ An là KCN lớn với hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế tại vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam, kết nối các trung tâm sản xuất, chế tạo và phân phối phục vụ thị trường trong nước và quốc tế. Nằm trong Khu kinh tế Nghệ An (trước đây gọi là Khu kinh tế Đông Nam). Việc đảm bảo an ninh, an toàn cho các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh ở đây đòi hỏi phải có đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cùng với sự điều hành, quản lý của công ty dịch vụ bảo vệ giàu kinh nghiệm thì mới có thể đáp ứng được yêu cầu đề ra.

Anh Võ Văn Long - Phó Giám đốc Công ty INVICO

Để đáp ứng nhu cầu đó  công ty CP dịch vụ bảo vệ INVICO đã chuẩn bị riêng một lực lượng bảo vệ được huấn luyện và thực hành bài bản về các phương án bảo vệ cho khu công nghiệp. Với phương châm “Tinh nhuệ, Trung thành, Trách nhiệm” nhằm  giữ vững ANTT giúp  khách hàng phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo môi trường ổn định để thu hút các doanh nghiệp khác đến với Khu công nghiệp. Thời gian vừa qua, công ty INVICO cũng đã chủ động tham mưu với Ban quản lý Khu kinh tế Nghệ An trong công tác an ninh, an toàn cho các khu công nghiệp, trong đó có khu công nghiệp WHAT Z1.

Buổi huấn luyện bắn đạn thật của công ty INVICO năm 2023

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động tuần tra, kiểm soát các mục têu bảo vệ của công ty INVICO trong KCN WHA z1-Nghệ An

Công ty INVICO tăng cường công tác an ninh trật tự tại KCN WHA - Nghệ An

 

Lê Hùng

 

 

Bình luận
Các tin liên quan