Chi tiết tin tức

KINH NGHIỆM BẢO VỆ KHU CÔNG NGHIỆP CỦA VỆ SĨ INVICO

Thời gian đăng: 08-08-2022 15:16 | 403 lượt xemIn bản tin

Khu công nghiệp (KCN) là nơi tập trung nhiều công ty, nhà máy, xí nghiệp và các nhà thầu xây dựng, thi công, giải phóng mặt bằng. Điều này đã tạo điều kiện cho sự xâm nhập của các phần tử trộm cắp, tệ nạn xã hội, bảo kê, cản trở gây khó khăn cho các doanh nghiệp cũng như các nhà thầu làm ảnh hưởng xấu tới sự kêu gọi đầu tư của địa phương và trực tiếp làm nguy hại đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiến độ dự án của các nhà đầu tư. Việc đảm bảo an ninh, an toàn cho các doanh nghiệp ở đây đòi hỏi phải có đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cùng với sự điều hành, quản lý của công ty dịch vụ bảo vệ giàu kinh nghiệm thì mới có thể đáp ứng được yêu cầu đề ra.

Đội quân vệ sĩ INVICO tập trung triển khai nhiệm vụ tại KCN WHA. Ảnh tư liệu

 

Hiện nay, tại các tỉnh Miền trung có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ. Tuy nhiên để đáp ứng được các yêu cầu bảo vệ an toàn tài sản, an ninh trật tự (ANTT) cho các mục tiêu ở khu công nghiệp cũng như các dự án đang đầu tư, xây dựng ở Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi thì Công ty dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO (thường gọi là Vệ sĩ INVICO) là đơn vị duy nhất có thể đảm nhiệm được yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Ông Lê Văn Đông, Giám đốc Điều hành Công ty có nhiều năm trong công tác quản lý đã đưa ra nhiều cam kết có lợi cho khách hàng, đó là: chủ động, không né tránh những vấn đề khó khăn, phức tạp trong quá trình xây dựng và thực hiện phương án bảo vệ. Ngoài ra, đội ngũ lãnh đạo công ty thường xuyên chú trọng công tác huấn luyện, sát hạch lựa chọn ra đội ngũ nhân viên phù hợp, đạt tiêu chuẩn, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các đối tác khó tính nhất - ông Đông cho biết thêm.

Lực lượng bảo vệ công ty INVICO sẵn sàng nhận nhiệm vụ tại lễ khởi công VSIP. Ảnh tư liệu

 

 

Nói đến phí dịch vụ thì nhiều khách hàng đã từng thuê vệ sĩ INVICO cho rằng không cao so với chất lượng dịch vụ cũng như các cam kết trong hợp đồng, sự cầu kỳ chuyên nghiệp trong việc xây dựng phương án bảo vệ, mặc dù so với các công ty cùng ngành thì có nhích hơn một vài giá. Tuy nhiên, nếu các doanh nghiệp để ý đến tổng giá trị hợp đồng trừ đi các khoản thuế, phí rồi chia cho số lượng nhân viên bảo vệ thì mức thu nhập của từng nhân viên không cao, thậm chí còn thấp hơn người lao động ở các lĩnh vực khác.

 

Nguồn: An ninh 24h

 

(Anninh24h.com.vn)

 

Thông tin bạn cần biết:

 

 HIỆN NAY CÔNG TY INVICO ĐANG ĐƯỢC CÁC TẬP ĐOÀN, TỔNG CÔNG TY VÀ CÁC DOANH NGHIỆP TÍN NHIỆM TIN DÙNG DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI CÁC ĐỊA ĐIỂM SAU ĐÂY:

  • Bảo vệ tòa nhà cao tầng tại các tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh
  • Bảo vệ chung cư tập đoàn ARITA HOME , Dầu khí tại Nghệ An và Hà Tĩnh
  • Bảo vệ Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An ; bệnh viện Quốc tế Vinh - tập đoàn Hoàn Mỹ; các bệnh viện và trung tâm y tế khác đóng trên địa bàn Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Binh;…
  • Bảo vệ an ninh nội bộ doanh nghiệp các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bỉnh
  • Bảo vệ nhà máy, xí nghiệp tại Vinh; Hưng Nguyên; Nghi Lộc; Nam Đàn; Diễn Châu; Đô Lương; Quỳnh Lưu; Cửa Lò; Cửa Hội; huyện Nghi Xuân; thành phố Hà Tĩnh; Thạch Hà; Kỳ Anh; Quảng Trạch; Đồng Hới; Quảng Bình,…
  •  Bảo vệ các trường đại học Vinh, Y khoa Vinh và các trường trung học, tiểu học, mẫu giáo – mầm non đóng trên địa bàn Nghệ An.
  • Bảo vệ khách sạn, nhà hàng tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị
  • Bảo vệ công trường, kho bãi tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị
  • Bảo vệ các khu công nghiệp WHA IZ1(Hemaraj) Nam Cấm, VSIP Hưng Nguyên, Hoàng Mai, Nghi Phú, Nghi Xuân, Cửa Lò, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, Quảng Trạch, Quảng Bình
  • Bảo vệ ngân hàng tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình
  • Bào vệ nhà riêng tại Vinh; Hưng Nguyên; Nghi Lộc
  • Bảo vệ yếu nhân tại các sự kiện trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh. 

Trụ sở INVICO: Số 96A Nguyễn Duy Trinh, phường Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An.
ĐT: 0912 109 338 (Giám đốc ĐH), Website: 
Baoveinvico.com và Vesynghean.com

Bình luận