Chi tiết tin tức

LONG HẢI - DỊCH VỤ BẢO VỆ CÓ TIẾNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Thời gian đăng: 22-04-2021 16:14 | 576 lượt xemIn bản tin

Đối với những khách hàng đang có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ ở Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực các tỉnh Miền Nam thì Công ty vệ sĩ Long Hải đang là một thương hiệu lớn được thị trường đánh giá cao. Đây là một trong số những công ty bảo vệ uy tín tại TP HCM

Buồi họp giao ban của công ty Long Hải.
 

Công ty vệ sĩ Long Hải  được thành lập và được cấp giấy phép theo luật pháp nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tại TP. HCM. Hoạt động theo đúng tinh thần của Nghị Định 96/2016/NĐ-CP của Thủ Tướng Chính Phủ ký ngày 01/07/2016.
Những thành viên sáng lập và Ban Giám đốc điều hành của Công ty đều xuất thân từ lực lượng vũ trang với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh.
Công ty vệ sĩ Long Hải là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ vệ sĩ chuyên nghiệp với đội ngũ lãnh đạo trẻ, năng động và sáng tạo cùng lực lượng nhân viên bảo vệ – vệ sĩ tâm huyết được đào tạo chuyên nghiệp. Cơ cấu tổ chức hoạt động rõ ràng với vai trò huấn luyện, chỉ đạo sát sao qua nhiều hệ thống hỗ trợ giám sát cán bộ công nhân viên, hỗ trợ công cụ làm việc chuyên nghiệp đảm bảo năng lực tốt nhất.
Công ty Long Hải không chỉ xây dựng một công ty chuyên nghiệp với môi trường làm việc hiệu quả mà còn tạo cơ hội cho các nhân viên phát huy tối đa khả năng nghề nghiệp của mình.
LONG HẢI là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ cho tất cả những yêu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực như; bảo vệ yếu nhân, bảo vệ cho công ty xí nghiệp, bảo vệ cho khu công nghiệp, bảo vệ cho công trình xây dựng, bảo vệ cho đại sứ quán và lãnh sự quán, bảo vệ cho nhà riêng, bảo vệ cho sự kiện, bảo vệ cho trường học, bảo vệ cho bệnh viện, bảo vệ cho khách sạn.
Bảo vệ Long Hải chú trọng tuyệt đối trong việc huấn luyện và đào tạo kỹ năng cho cán bộ công nhân viên thường kỳ, liên tục tổ chức thi sát hạch bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Theo An ninh 24h

 

Bình luận