Chi tiết tin tức

VẬN ĐỘNG XÂY DỰNG ĐƠN VỊ TỰ VỆ TRONG DOANH NGHIỆP

Thời gian đăng: 09-04-2021 08:00 | 332 lượt xemIn bản tin

Hôm qua 8/4, Đoàn công tác của lãnh đạo TX. Phú Mỹ do ông Lê Hoàng Hải, Bí thư Thị ủy Phú Mỹ làm Trưởng đoàn đã làm việc với Công ty Posco Việt Nam (100% vốn đầu tư Hàn Quốc, KCN Phú Mỹ II, TX. Phú Mỹ) về việc xây dựng đơn vị tự vệ trong các DN có vốn đầu tư nước ngoài.

Tại buổi việc, ông Lê Hoàng Hải và các thành viên trong đoàn đã tuyên truyền chủ trương, pháp luật của Việt Nam về xây dựng lực lượng tự vệ trong DN có vốn đầu tư nước ngoài; tầm quan trọng của lực lượng tự vệ trong việc bảo vệ tính mạng công nhân và tài sản của DN khi có tình huống xấu xảy ra. Ngoài ra, Đoàn cũng giải thích rõ một số băn khoăn của Ban Giám đốc Công ty Posco Việt Nam về các điều kiện thành lập đội tự vệ; chế độ, chính sách cho lực lượng tự vệ; thời gian tập huấn, huấn luyện nghiệp vụ cho lực lượng tự vệ và các phương tiện, trang thiết bị để đội tự vệ hoạt động hiệu quả.

Ông Yun Hoon, Tổng Giám đốc Công ty Posco Việt Nam đã đồng thuận với phương án thành lập đội tự vệ tại Công ty, đồng thời cho biết, sẽ chỉ đạo các công ty trực thuộc đóng chân trên địa bàn TX. Phú Mỹ cùng tham gia thành lập đội tự vệ.

Đến thời điểm này, TX. Phú Mỹ đã thành lập được 5/7 đơn vị tự vệ trong các DN có 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Nguồn: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu
Theo An ninh 24h

Góc Quảng cáo:
Hiện này công ty vệ sĩ INVICO đang được các tập đoàn, tổng công ty và các doanh nghiệp tin dùng dịch vụ bảo vệ tại Nghệ anbảo vệ tại Hà Tĩnh, Quảng Bình,... cụ thể với các loại hình dịch vụ như sau:

Trụ sở công ty INVICO: Số 96A Nguyễn Duy Trinh, phường Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An.
ĐT: 0912 109 338 (Giám đốc ĐH), Website: Baoveinvico.com và Vesynghean.com

Bình luận