Chi tiết tin tức

THÔNG ĐIỆP NĂM MỚI 2020 CỦA CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY INVICO

Thời gian đăng: 16-01-2020 15:14 | 460 lượt xemIn bản tin

   

 Chủ tịch HĐQT Công ty CP dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO

 

        Năm 2019 đã khép lại, công ty CP dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO đã đánh dấu một chặng đường 12 năm phát triển, một năm gặt gái nhiều thành công với tốc độ phát triển nhanh và cũng là một năm đánh dấu hợp tác với nhiều khách hàng lớn đến từ các tập đoàn trong và ngoài nước.

    Nhân dịp đầu năm mới 2020, cho phép tôi được thay mặt HĐQT Công ty CP DV bảo vệ an ninh INVICO gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc tới tất cả khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên đã và đang làm việc cho INVICO trong suốt 12 năm vừa qua, góp phần hình thành lên một thương hiệu an ninh INVICO có mặt khắp tất cả các dự án lớn trên địa bàn các tỉnh Bắc Miền trung.  Minh chứng cho điều này, công ty INVICO đã được Bộ Tài chính tặng bằng khen về thành tích suất sắc trong nghĩa vụ nộp thuế năm 2018 - 2019 và là doanh nhiệp tiêu biểu trong nhiều năm qua đã được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao tặng bằng khen.

      Để phát triển bền vững hơn nữa, năm 2020 Công ty CP dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO sẽ tập trung thực hiện các giải pháp và nhiệm vụ trọng tâm như

1. Nâng cao năng lực cạnh tranh chất lượng dịch vụ bảo vệ, giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường các tỉnh Bắc Miền Trung.

2. Tăng cường vai trò giám sát viên và các chỉ huy mục tiêu;

3. Quan tâm nhiều hơn đến các chế độ, tiền lương cho người lao động, tiếp tục điều chỉnh lương cho nhân viên từ 08% đến 10% so với mức lương năm 2019;

4. Tiếp tục phát triển đổi mới phương thức quản trị doanh nghiệp theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp.

     Nhiệm vụ đặt ra trên đây là rất nặng nề, nhưng đây là cơ hội để cải cách và thúc đẩy đổi mới mạnh mẽ hơn, đòi hỏi phải có quyết tâm rất cao. Với sức mạnh đoàn kết, chúng ta nhất định sẽ có một năm 2020 thành công hơn , xây dựng Công ty an ninh INVICO phát triển bền vững hơn và chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động tốt hơn.

Buổi họp giao ban định kỳ của phòng nhân sự

 

(Lê Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty INVICO)

Bình luận