Chi tiết tin tức

Bảo Vệ Bệnh Viện

Thời gian đăng: 29-10-2016 16:31 | 1861 lượt xemIn bản tin

DỊCH VỤ BẢO VỆ BỆNH VIỆN TẠI NGHỆ AN, HÀ TĨNH 

Xã hội hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Các bệnh viện đang ngày càng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp nhất nhằm phục vụ tốt cho bệnh nhân. Tại Nghệ An trong những năm gần đây bộ máy y tế đang được phát triển tốt với nhiều bệnh viện lớn cả công và tư nhân

Công tác đảm bảo an ninh cho bệnh viện tại Nghệ An, Hà Tĩnh là một nhiệm vụ quan trọng bởi vì bệnh viện là nơi tập trung rất đông người, hầu hết các bệnh viện luôn ở trong tình trạng quá tải vì quá đông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Không giống như ở trường học, cơ quan, nhà hàng nhân viên bảo vệ không cần phải hỗ trợ mọi người. Ở bệnh viện, nhân viên bảo vệ ngoài việc đảm bảo an ninh còn có nhiệm vụ hỗ trợ các bệnh nhân và xe cứu thương.

Và thực tế hiện nay tình trạng mất cắp tại bệnh viện trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh diễn ra rất phổ biến. Số lượng vụ mất cắp ngày càng tăng. Tình trạng lộn xộn, mất an ninh, trật tự tại không ít bệnh viện đã làm giảm hiệu quả của công tác khám chữa bệnh cho người dân. Điều này đã gây ra tâm lý lo lắng cho bệnh nhân tới khám chữa bệnh cũng như cán cán bộ công nhân viên công tác tác tại bệnh viện.

Một vấn đề nổi trội hiện nay là tình trạng đe dọa bác sĩ của người nhà bệnh nhân,thậm chí là đánh đập, lôi kéo băng nhóm xã hội đen đến bao vây hành hung cán bộ bệnh viện, gây áp lực cho công tác thăm khám bệnh của các y bác sỹ.

 

BẢO VỆ BỆNH VIỆN TẠI NGHỆ AN

INVICO - Bảo Vệ Bệnh Viện Quốc Tế Vinh 

 

Nắm bắt được nhu cầu cần thiết phải có một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp để duy trì đảm bảo tình hình an ninh trật tự cho bệnh viện, Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ INVICO đã nghiên cứu và cho ra đời dịch vụ bảo vệ bệnh viện chuyên nghiệp tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Đáp ứng mọi nhu cầu từ ban lãnh đạo bệnh viện – phòng khám, cơ sở chữa bệnh.

Bảo Vệ INVICO rất hân hạnh khi được cung cấp dịch vụ bảo vệ tại bệnh viện, dịch vụ bảo vệ phòng khám nhi tới quý khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ – vệ sĩ chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ với Bảo Vệ INVICO để được tư vấn và phục vụ.

Điện thoại: 0238.3586.332 – 0912.109.338

Bình luận
Các tin liên quan