Chi tiết tin tức

Bảo vệ Siêu Thị, Trung Tâm Thương Mại

Thời gian đăng: 01-10-2019 20:23 | 434 lượt xemIn bản tin

DỊCH VỤ BẢO VỆ SIÊU THỊ TẠI VINH, NGHỆ AN

Các siêu thị & trung tâm thương mại (TTTM) thông thường được mở tại các vị trí trung tâm Thành phố Vinh – Nghệ An, khu vực tập trung đông dân cư và tại các trục đường chính có mật độ giao thông đông đúc. Có lượng khách ra/ vào tham quan mua sắm đông đúc, đủ mọi thành phần về trình độ văn hóa, chủng tộc và quốc gia. 
Hướng đến mục đích duy trì sự ổn định cho mọi kinh doanh thương mại, đảm bảo công tác an ninh và an toàn tài sản của doanh nghiệp và khách hàng tham quan mua sắm tại siêu thị – TTTM. 
Đồng thời luôn nâng cao uy tín, năng lực canh tranh, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất và khẳng định đẳng cấp thương hiệu. Các nhà quản lý điều hành luôn tìm kiếm phương án bảo vệ siêu thị & giải pháp bảo vệ TTTM an toàn hiệu quả và tốt ưu nhất.
Bảo vệ Siêu Thị không còn quá lạ lẫm với mọi người bởi đi đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp các nhân viên bảo vệ nhất là ghé thăm các siêu thị taị nhiều vị trí khác nhau.
Vậy có khi nào bạn thắc mắc nhiệm vụ của bảo vệ siêu thị là gì không?

Công ty bảo vệ INVICO sẽ giới thiệu những nhiệm vụ cơ bản của bảo vệ siêu thị

Cũng giống như bảo vệ ở các địa điểm khác, nhân viên bảo vệ siêu thị cũng có nhiệm vụ chính là đảm bảo an địa điểm, vị trí mình được yêu cầu bảo vệ. Siêu thị là một không gian lớn nên các bảo vệ sẽ được phân khu và nhiệm vụ khác nhau để  bảo vệ từng khu vực cụ thể. Tuy nhiên, có thể khái quát lại một vài nhiệm vụ chính sau đây:

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ siêu thị tại Vinh Nghệ AN

Nhân viên bảo vệ siêu thị luôn giữ thái độ vui vẻ, hòa nhã và lịch sự chào đón khách hàng. Chủ động giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết (hướng dẫn khách hàng liên hệ công tác, phụ chuyển hàng hóa còng kềnh lên xe, gọi taxi cho khách, thu gom xe đẩy hàng, …)
Nhân viên dịch xung quanh cổng chính/ cửa ra vào siêu thị. Giải quyết những hiện tượng khả nghi tụ tập trước cổng/ cửa chính siêu thị, ngăn chặn và giải tán các trường hợp tụ tập bán hàng rong, chèo kéo khách hàng.
Trong các trường hợp phát hiện có hiện tượng trộm cắp, bảo vệ siêu thị phải có mặt để giải quyết sự việc trong hòa bình, không được làm sự việc ảnh hưởng tới những khách hàng khác hay quá trình hoạt động của công ty. Mức độ xử lý tùy thuộc theo quy định, quy trình của siêu thị, nếu như vượt quá thẩm quyền, bảo vệ có thể xin ý kiến cấp trên trước khi xử lý.

 

bảo vệ siêu thị tại nghệ an

Bảo vệ Siêu thị Metro Vinh Nghệ An

 

Tình huống Bảo Vệ Siêu Thị phát hiện cháy nổ siêu thị tại vinh nghệ an

Trước hết khi phát hiện thấy cháy nổ cần cắt cầu dao điện nơi xảy ra cháy, sau đó cô lập đám cháy, dập ngọn lửa bằng bình cứu hỏa, di rời tài sản có giá trị ra khỏi đám cháy.
Hướng dẫn mọi người có mặt tại đấy thoát hiểm bằng con đường nhanh nhất, cách ly đám cháy.
Nếu thấy đám cháy có khả năng lan rộng ngoài tầm kiểm soát của bảo vệ, ngay lập tức phải gọi 114 – công an phòng cháy chữa cháy tại Vinh Nghệ An để kịp thời xử lý và giải quyết.
Tăng cường lực lực lượng di chuyển tài sản có giá trị, tổ chức cứu người, sơ cứu người bị nạn nếu có, mở đường thuận lợi cho xe cứu hỏa vào tiếp nước dập chấy.

 

bảo vệ siêu thị tại vinh

INVICO - Tập huấn Phòng cháy chữa cháy

 

Tình huống phát hiện xe mang hàng hóa ra vào bất hợp pháp tại siêu thị Vinh Nghệ An

 

Nhân viên bảo vệ siêu thị kiểm tra lượng hàng hóa xe chở ra vào khu vực siêu thị, sau đó kiểm tra số lượng cũng như chủng loại hàng hóa mà xe mang vào/ra. Yêu cầu xuất trình giấy tờ có liên quan để tiện theo dõi, giám sát, quản lý.
Ngăn chặn, giữ xe và số lượng hàng hóa mang theo, thông báo với ban quản lý, hoặc người có thẩm quyền cao nhất để xử lý sự việc.
Làm báo cáo tường trình sự việc cho bản quản lý.

Trách nhiệm của Công ty Bảo vệ siêu thị INVICO

Bên cạnh việc cung ứng nguồn nhân lực, INVICO còn thực hiện đầy đủ trách nhiệm pháp lý với đơn vị đã được ký hợp đồng để thực hiện tốt dịch vụ bảo vệ siêu thị mà đơn vị đã cung cấp.

Cung cấp đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, ứng xử linh hoạt, nhanh nhẹn, tác phong công nghiệp.
Tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng, đảm bảo đúng quyền lợi cho khách hàng.
Thường xuyên kiểm tra đôn đốc, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên tại siêu thị 
Thẳng thắn phạt để răn đe và thể hiện kỷ cương, kỷ luật cho đội ngũ nhân viên.

 

bảo vệ siêu thị

Công ty bảo vệ INVICO

 


Hãy để Bảo vệ INVICO làm hậu phương vững chắc để quý doanh nghiệp vươn lên phát triển, cung ứng hàng hóa dịch vụ chất lượng cho đông đảo người tiêu dùng. Với dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại,  dịch vụ bảo vệ siêu thị uy tín.

 

Bình luận