Chi tiết tin tức

Dịch Vụ Bảo Vệ Tòa Nhà, Chung Cư

Thời gian đăng: 29-10-2016 16:32 | 2472 lượt xemIn bản tin

 

INVICO - Bảo Vệ Tòa Nhà Văn Phòng, Chung Cư tại Tp Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh

Quá trình đô thị hóa phát triển mạnh mẽ tại Tp Vinh, Nghệ An kéo theo đó là hệ thống tòa nhà, chung cư, khu đô thị mọc lên san sát phục vụ nhu cầu ăn ở sinh hoạt của người dân. 
Chính vì vậy, để đảm bảo chất lượng cuộc sống phòng tránh những trường hợp trộm cắp, tạo không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái. 
Hiện nay tại Nghệ An, trong các tòa nhà cao tầng, thường là chung cư, công tác quan lý cư trú còn nhiều bất ổn. Tình trạng lộn xộn về nhân khẩu, hộ khẩu trong các nhà chung cư rất phức tạ. Tệ nạn xã hội  trộm cắp, gái mại dâm, ma tuý vẫn hiện hữu trong chung cư nhưng chưa có giải pháp triệt tiêu …Khu vực cho thuê làm văn phòng thì người đến, người đi thay đổi liên tục mà ban quan lý không giám sát tuyệt đối được. Ban quản lý của tòa nhà tự lập ra chưa qua đào tạo bài bản, dẫn đến quản lý yếu kém.
Để khắc phục tình trạng đó, Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO đã cho ra đời dịch vụ bảo vệ tòa nhà với những nhân viên Bảo vệ được tuyển chọn và trải qua một quá trình đào tạo một cách chuyên nghiệp nhất có thể đáp ứng được các yêu cầu của Quý khách hàng và có thể đảm bảo an ninh, an toàn về con người, an toàn về tài sản của Quý khách hàng một cách tuyệt đối.

 

Dịch Vụ Bảo Vệ Tòa Nhà Văn Phòng 


Công tác bảo vệ tòa nhà văn phòng thường tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, dân cư đông đúc, phương tiện giao thông lưu thông nhiều, phần lớn nhân viên và khách ra vào là tầng lớp trí thức, có hiểu biết và có nhiều người nước ngoài đến cộng tác làm việc. Vì vậy, đòi hỏi người bảo vệ các tòa nhà văn phòng phải có kinh nghiệm, tác nghiệp phải phù hợp với đặc thù của mục tiêu và có tác phong tốt, cư xử nhã nhặn, lịch sự với khách hàng.

 

Mục đích của việc bảo vệ tòa nhà văn phòng.

 

Đảm bảo an ninh và tài sản cho con người và toà nhà. Đồng thời, tạo dựng môi trường làm việc chặt chẽ và thoải mái cho cán bộ nhân viên trong cao ốc văn phòng đó.
Ngăn chặn trấn áp triệt để, kiên quyết xử lý các hành vi xâm phạm bất hợp pháp, các hoạt động gây rối trật tự, hành vi trộm cắp tẩu tán tài sản, chiếm đoạt xảy ra trong mục tiêu.
Phát hiện, hạn chế thấp nhất các thiệt hại sự cố, vụ việc xảy ra.
Duy trì việc chấp hành nội quy, quy định của công ty đối với cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Tòa nhà.
Kiểm soát hàng hóa ra vào Tòa nhà, đảm bảo tất cả hàng hóa ra vào Tòa nhà được kiểm tra chặt chẽ, tránh mọi thất thoát cho Tòa nhà.

 

–   Bảo vệ tòa nhà văn phòng Cổng chính.
–   Bảo vệ tòa nhà văn phòng  Đại sảnh.
–   Bảo vệ  thang máy tòa nhà văn phòng
–   Bảo vệ trực các tầng tòa nhà văn phòng
–   Bảo vệ trực Camera giám sát tòa nhà văn phòng
–   Tuần tra  bảo vệ tòa nhà văn phòng
–   Bảo vệ tòa nhà văn phòng nhà xe.

 

 

Bảo vệ tòa nhà

Bảo vệ tòa nhà văn phòng 

 

 

 

Dịch Vụ Bảo Vệ Tòa Nhà Chung Cư

 


Bảo vệ chung cư là một trong những công việc quan trọng và cần thiết của công ty bảo vệ. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp quản lý, Điều hành việc bảo vệ tại các khu dân cư – chung cư tại Tp Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh

Phát triển chung cư, cao tầng, từ lâu đã trở thành xu hướng tất yếu. Những năm gần đây tại Tp Vinh – Nghệ An, chung cư, tào nhà cao ốc mọc lên như nấm.  Song ở một khía cạnh khác, tình hình xã hội cũng diễn biến phức tạp, nghiêm trọng và táo bạo hơn, nhiều tệ nạn xảy ra như trộm cắp, cướp giật… Và đương nhiên ở các tòa nhà chung cư cũng không tránh khỏi những tệ nạn trên. 
hơn nữa khu chung cư lại đáp ứng phần lớn nhu cầu sinh hoạt của người dân. Giải quyết tốt các vấn đề đất đai và sức ép lên môi trường. Đây là nơi sinh sống của rất rất nhiều hộ gia đình khác nhau. Do đó việc đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn ở đây là vô cùng cần thiết.
Vì vậy mà dịch vụ bảo vệ tòa nhà chung cư được nhiều người biết đến và sử dụng.

 

Mục đích của việc bảo vệ tòa nhà chung cư

 

Giám sát người ra vào để kịp thời phát hiện các đối tượng xấu có mục đích trộm cắp, phá hoại.
Bên cạnh đó còn làm nhiệm vụ hướng dẫn khách ra vào, nhận bưu phẩm từ nhân viên.
Hướng dẫn khách ra vào thang máy.
Thường xuyên kiểm tra, giám sát camera, hệ thống báo cháy. Quản lý thang máy của các tầng chung cư
Kiểm tra rà soát và khóa cổng 
Trực 24/24 để ngăn ngừa các trường hợp trộm cắp, phá hoại tài sản.
Kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng hoặc các thiết bị khác. Kịp thời phát hiện hỏng hóc để báo kỹ thuật sửa chữa, tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động trong khu vực.
Tiến hành kiểm tra tài sản, hoàn thành các thủ tục đăng ký gửi xe. Thực hiện các công việc trông coi, điều phối, hướng dẫn vị trí gửi xe. Kiểm tra các xe nếu có tình trạng rò rỉ phải báo lại phòng ngừa cháy nổ.
Luôn có thái độ niềm nở, thân thiện khi phục vụ quý khách hàng.

 

bảo vệ chung cư

Bảo vệ tòa nhà chung cư

 

 

-----------------oo0oo------------------
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ - VỆ SĨ INVICO
ĐT: 0238 3586 332 – Hotline : 0912.109.338

 

Bình luận
Các tin liên quan